jueves, 1 de octubre de 2015

Si Mark Bigotilyo at si Eggnog Bigotilyo...

Nakita ko siya sa HSBC yata nagtatrabaho kay-kisig na lalakeng tila prince charming ko na ata. Mahabaging Enlightenment Editoria Knight, matapos ka naming igalang ng panginoon kong inahing si Search Engine Optimization oh si Jhang. Nakakilala na naman ako ng dalawang makikisig na lalake sa harapang ng aking daanan. Dun lang yun, sa G4 nangyarin tapos ako daw si Irene. Isang kadalubhasaan ng kwento na isang lalakeng si Eggnog Bigotilyo na walang habas na pumalo sa aking lubot at punanggigilan ako parang kanyang kasintahan. Badtrip dahil sa nerbyos ko na mga horad na yun dahil kakatapos ko lang makaingkwentro ng isang demonya sa knockturn alley at kastilyo na gawin kong katotohanan ang pagsapak. Sa mg na ito ang dalawang Bigotilyo ang may awang naging ka-Miss Kim's Million dollar quest ko. Hay naku sa kabalitaan tiningnan lang ako ni Marc Bigotilyo at patuloy na kinain ang kanyang Mcchicken sandwich at 1 pc chicken meal habang magkatabi kami sa Mcdonalds. Isang reminiscing age ng mga taong nanaki sa aking pagkatao makalipas ng magdadalawang siglo kong contraanarchismo sa lahi-lahi at kulturang pangangalaga kay magnolia laban sa mga chippanggas. Malagkit ang titig ni Eggnog sakin ng mga oras na yun, yun nga lang kaylangan niya pa ata magasikaso ng movies na panunuurin niya sa G4 ng mga oras na yun. Hay... isang doraemon na buhay sa ngalan ng nive na lotion ko at reese chocolate na naamoy ko sa mga visitors ko nun. Hindi na masamang tablenas naman authentic pa. Gx in cube root b club ang mga bagay bagay na hinindaan ko para sa paggalang. In the name of chocolate factory ang mga marubdub na dibuho ay labis na para sa mga ngalan ko. Tapos ay patuloy kong nginitian ang mundo para extra income. Yun na nga, nakatingin sa mga kakahuyan habang iniisip si Mark Bigotilyo at nagpatuloy ng mga kabaliktarn hindi totoong pakikipaglaban para sa laban sa magaspang na hari. Kung tutuusin isa siyang Matrix reloaded na dapat parusahan sa walang habas niyang pagdidibuho ng kamalian sa lipunang ito. Usaping pilipino sa ngalan niya kaya`t sagutin natin ng amerikano. Wit kasi watashi na juanitong kalursking boy at mapagpanggap na Latraydora at wit maging wynnana rider. Yun nga, kaya naghilahan kami kahit ayoko then yun nga isa siyang luz valdez.
Simple lang ang buhay ngumite  ka na lang, sa malalang contradiction ng gulugud  sana`y masira na. sa ngayon isang mabuting make over ulit ang dapat gawin para sa counter attack.
Kaya yun...

No hay comentarios:

Publicar un comentario