domingo, 8 de noviembre de 2015

hindi ako yun si Leone Lion ako...




                        Letra yan ahhhh...


Hindi ako si Maxene... Leone Lion ang tawag nila sakin, pero mapagpanggap akong engineer. "Then there is" ang huli kong narinig, sa kalawakan isang mahalumigmig. Ng mga patuchadang rumarachada once and forever Cervantes de Manila na ngayon. Ukol sa aking mga ulat at kumakalat na tsismis, ay may latag ng invigorated aspect. Sa impetus ng isang minor in Spanish ay patuloy pa rin ang aking pagiging illusionado. Ang mga rotunjere sa buhay ko ay masyadong devaluated aspect na nagfafall lang sa relationship rules. Isopropyl alcohol oh... aspirin... pwede ring aspertain sugar nagbabagang balita. Minsan ko lang napakinggan ang mga crab mentallized senseless hugeonauts na mga ito peroang mahalaga ay pagibig. Then sa mga hilarious na instincts of good locomotion of economy, may laging malas sa paligid na hindi karapat dapat. Sa ngayon ginang Enlightenment Editoria Knight may upcomming lagi ang mga presents para sayo at kay Seo Hee. Isang panaginip ang mga nangyari sa buhay ko na dapat kanselahin para sa pugay bigay ng awa sa lahat. Sa mga sunod sunod na antibulang legenda ng karapat dapat ay sa pagpantay pantay. Isang pagbulsok ng mga dahan dahang bar codes ng lason at pampahustong kababalian ng mga sundang ng kayong kamalian na dapat ay iunsyami. Ang mga ugatang dulo dulo sa panlalansing hindi piging ay purong sa isang mandighaw na de latang kadustahan para sa mas karapat dapat. Na ang itimko  at puti ay kulang pa daw, ang S.A.M. ay sumasagot para sa manakam na punong Tabitha Joe na hagulgol ng isang asong dapat sa isang salitang ugat ng kabaluktutan. Nakakairita kayo pareho... PS: mga inigang igado ng ulam sa marosas na piging ng bagong and Wedding at Cana last one "in english". JAHE NAKAKABANAS TALAGA LANGIT.

No hay comentarios:

Publicar un comentario