martes, 7 de octubre de 2014

Kotex



Super dooper na imbyernang kemelatek anik anik na mga luz valdez anik na paquito diaz de fez. Anong nangyari sakin enlightenment editoria knight yung mga nakaraangbuhay ko, is much thee beginning of a kotex woman na laging hinahabol ng lalake. Tapos ayun naunsyami nga lang nang gulugud ko' mamasdan, sa gilid ng walang hanggang pagmamahal ng lahat ng lalo sa lahat ng ating amain. Lumipas ang pitong libong taon, ng isang intsik na nakilala ko sa isang malaking tindahan at itinuro sa akin ang isang mahiwagang kotex na akin namang ikipinagputok ng butchi dahil sa sinansabi kong, ako'y isang matino at pangkaraniwang tao. Sino ba talaga ang dennis trillo na kanta ng kanta ng kotex sa aking buhay. Lagi akong itinuturo sa napkin na iyon na lubha kong ikinagagalit parati. Victoria London infairness ang beauty kong laging hinahabol para sa malakandilang bango ng amoy ng isang kandilang nagiging tuwid sa gabi at hinahap ang isang gwapong batangueno. Haiiiiissstttt... Ginang enlightenment editoria knight, super dooper ang mga kemelatek na paquito diaz for my very own pursuits of happiness that always continued sa aking life na mga kamangha manghang gilalas laban sa mga anti matter na epal. Bound to be single forever kasi yun ang happy, but for me laging may papromise promise ang mga bagay na something something against paquito diaz anik lechugas na lecheng amoy bangkay na nonsense sa buhay. Para sa mga warlalus at hindi eclavu na mga victoria beckham, watashi naman ang boyish antiquities na wit ma-eexpire. Ang mga flavors ng mga prizes ay laging nasa mabuting pakikisama at hindi sa paolo contis na pangsnob attitude. Kailan kaya matatapos ni kamalasan ang mga goats at mga anti-numbers na for shaira luna attitude na people and a girl of a melissa prowess na against sa mga bing loyzaga ng buhay. Once, it become a courtesy in my life that kotex is always a reason for watashi wit na bellezang mujer sa gilid ng hibas ng dagat.

No hay comentarios:

Publicar un comentario